Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Quỳnh Phụ - Thái Bình
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bài tuyên truyền năm học mới 2018 - 2019

BÀI TUYÊN TRUYỀN NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019

BÀI TUYÊN TRUYỀN NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019

 

Kính thưa các đồng chí cán bộ, Đảng viên;

Kính thưa các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân;

Hòa chung với không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, trên khắp mọi miền của tổ quốc, hàng triệu học sinh đang nô nức chào đón năm học mới, năm học 2018 – 2019.

Cùng với sự hòa nhập sâu rộng của đất nước vươn xa ra thế giới, hàm lượng tri thức quyết định giá trị sản phẩm trong xã hội, sự hưng thịnh hay tồn vong của mỗi quốc gia đều phụ thuộc vào giáo dục. Vì vậy, mỗi gia đình, mỗi dòng họ chúng ta cần quan tâm hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục xã nhà nói chung, của Trường Mầm non Quỳnh Khê nói riêng. Bởi nơi đây là cấp học đầu đời tạo nền móng vững chắc cho các con bước vào cấp học tiếp theo.

Thưa toàn thể nhân dân;

Thưa các bậc phụ huynh;

Với truyền thống hiếu học từ lâu đời, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể, của ông bà cha mẹ học sinh, của mỗi gia đình, của các dòng họ, của các thế hệ thầy cô và toàn xã hội đã chăm lo đến sự nghiệp giáo dục của nhà trường nên năm học qua, nhà trường đã đạt được một số thành tích khá cao và tương đối toàn diện:

- Trường có 4 đ/c đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: trong đó có 1 đ/c đạt CSTĐ cấp Tỉnh, 3 đ/c đạt CSTĐ cấp cơ sở;

- Có 13 đ/c đạt GVG: trong đó GVG cấp Tỉnh là 3 đ/c, GVG cấp huyện là 10 đ/c;

- 18/19 đ/c đạt LĐTT;

- Trường được xếp thứ 2/39 trường trong toàn huyện; là 1 trong 3 cấp học lần đầu tiên đạt trường tiên tiến xuất sắc, được UBND Tỉnh tặng bằng khen, trường có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Phấn khởi với các thành tích đã đạt được;

Vì lợi ích 10 năm trồng cây – Vì lợi ích trăm năm trồng người;

Vì 1 tương lai tươi đẹp đã làm rạng danh cho gia đình và dòng họ, cho quê hương Quỳnh Khê yêu quý của chúng ta.

Ngày khai giảng năm học mới đang đến gần, tiếng hát ngày đầu tiên đi học, tiếng thơ cô và mẹ là 2 cô giáo, tiếng chào ông, chào bà, chào cha, chào mẹ con đi học nhé như đang văng vẳng khắp thôn làng, ngõ xóm, chúng tôi mong các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thế, các dòng họ, các nhà hảo tâm và tường gia đình trong toàn xã hội hãy quan tâm hơn nữa, cùng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của xã nhà, đặc biệt là các bé Trường Mầm non Quỳnh Khê – nơi hình thành nhân cách đầu tiên của con người. Đồng thời cũng tự hào làm tròn bổn phận và trách nhiệm đối với thế hệ tương lai của quê hương. Các cô giáo trường mầm non cùng các bé vững vàng bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và quyết tâm, quyết thắng. Ngày hội đến trường của bé và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường sẽ được tổ chức trọng thể vào 8h15’ sáng ngày 05/09/2018. Kính mời các vị đại biểu, các bậc phụ huynh đến dự và đưa bé đến trường, cùng chung vui với cô và trò Trường Mầm non Quỳnh Khê.

Xin kính chúc toàn thể nhân dân mạnh khỏe, hạnh phúc;

Chúc các bé chăm ngoan, mạnh khỏe, học giỏi;

Chúc năm học mới với nhiều niềm vui mới, thắng lợi mới;

Xin trân trọng cám ơn!

                                                                             THAY MẶT NHÀ TRƯỜNG

                                                                                       HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

                                                                                         Phạm Thị Tĩnh


Nguồn:BGH Trường Mầm non Quỳnh Khê Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết